Đang kiểm tra...
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HONGYI LIMOUSINE VIỆT NAM
Tất cả các sản phẩm của HongYi Limousine Việt Nam đều được bảo hành điện tử trên website https://hongyivietnam.vn/.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
-
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng và lắp đặt sản phẩm.
- Riêng các sản phẩm ghế HongYi phải có mã code chính hãng được cung cấp và kích hoạt bởi HongYi Việt Nam.
- Mã code trên ghế phải trùng với mã code trên website bảo hành điện tử https://hongyivietnam.vn/.
Thời hạn bảo hành sản phẩm:
- Đối với da ghế HongYi: phần da bọc, đệm mút được bảo hành 36 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt.
- Đối với các linh kiện, phụ kiện khác được bảo hành 24 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt.
CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (còn trong thời gian bảo hành).
- Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng bảo quản và sử dụng đúng quy cách:
- Không tác động mạnh hoặc tác động bằng những vật nhọn, sắc gây xước bề mặt sản phẩm.
- Không sử dụng hoá chất làm sạch, công cụ làm sạch sai quy cách.
- Không để nước ngấm vào ghế, bàn và các phụ kiện khác.
- HongYi Việt Nam luôn hỗ trợ khách hàng dù hết hạn bảo hành. Chi phí sửa chữa sẽ được bộ phận bảo hành của công ty hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH:
Đối với ghế Limousine HongYi:
- Không bảo hành cho các trường hợp không mã code chính hãng hoặc không có hóa đơn hợp lệ của HongYi Việt Nam.
- Không bảo hành các trường hợp ghế bị hư hỏng do sử dụng dưới điều kiện khắc nghiệt vượt quá mức chịu đựng của sản phẩm.
- Không nên để ghế tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh bị thay đổi màu sắc và hình dạng.
- Không bảo hành các lỗi ghế bị vết trầy xước, bị cháy, vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.
- Không bảo hành trường hợp khách hàng nhảy lên ghế, ngồi trên tay ghế dẫn đến bị gãy, rách da, xẹp mút, gãy khung…
- Không bảo hành ghế đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của HongYi Việt Nam.
- Không bảo hành khi khách hàng tự ý làm sạch ghế không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm hoặc chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể làm hư hại mặt da ghế.
Đối với linh kiện phụ kiện HongYi:
- Không bảo hành cho các trường hợp không mã code chính hãng hoặc không có hóa đơn hợp lệ của HongYi Việt Nam.
- Không bảo hành những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn.
- Không bảo hành các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu ban đầu.
- Không bảo hành các sản phẩm để, đặt ở nơi bụi bẩn ẩm ướt, bị thấm nước, sản phẩm có dấu hiệu do chuột hoặc côn trùng xâm nhập, do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Không bảo hành các sản phẩm có dấu hiệu tự tháo dỡ, sửa chữa từ bên khác mà không do HongYi Việt Nam chỉ định.
Nếu có bất kỳ sự cố hoặc yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và xử lý sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả.